Hiện nay, đa phần các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam đều vướng phải lỗi không biết trình bày, thể hiện nội dung một bài viết quảng cáo. Khả năng diễn đạt không tạo được niềm tin, rất lan man và hời hợt.
Tuy vậy, nhưng họ vẫn lao vào sử dụng các thủ thuật để giật tít câu view, làm bất cứ cách nào để giảm giá quảng cáo.
Tất cả những điều này không những không thu hút được khách hàng mà vô hình còn khiến cho ngân sách tiêu tốn một cách lãng phí.
Do đó, khóa học Content Marketing cùng chuyên gia Seeu Solutions Agency sẽ hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết giúp bạn xây dựng content bán hàng, content quảng cáo và tối ưu nội dung một cách hiệu quả nhất.
Những học viên sau khi tham gia khoá học tại Seeu, đa phần đều tăng doanh số, tỷ lệ chuyển gấp đôi là chuyện bình thường,
Thế nào là Content Marketing?
Truyền thông luôn là lợi thế rất lớn của tất cả các doanh nghiệp nếu như biết tận dụng sức mạnh của nó.
Do đó, khi bạn nắm trong tay cách thức sản xuất nội dung chất lượng. Bạn không những thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng, tạo tỷ lệ chuyển đổi lớn mà còn góp phần khẳng định giá trị sản phẩm, thương hiệu của mình. Chính vì vậy mà tỷ phú Bill Gates đã từng nói: “Content is King”.
Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ như hiện nay, việc chờ đợi khách hàng tự tìm tới mình chỉ bằng vài ba con chữ tẻ nhạt là điều không thể. Nhất là khi các phương tiện truyền thông truyền thống không còn sức hút.
Nó đòi hỏi người tạo nội dung phải biết cách biến hoá đa dạng cả về hình thức thể hiện lẫn hình thức tiếp cận.
Do đó, Content Marketing đã ra đời như một giải pháp Marketing Online hữu hiệu. Vậy Content Marketing là gì? Content Marketing hay còn được gọi là Tiếp thị nội dung.
Đây là thuật ngữ diễn tả quá trình tập trung sản xuất nội dung của một cá nhân hay một nhóm đối tượng nào đó.
Mục đích chính là giúp doanh nghiệp tiếp cận, kết nối và đem lại giá trị cho khách hàng. Từ đó, có thể kích thích khả năng tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả hơn.
Vì sao nên tham gia khóa học Content Marketing?
Có thể nói, khóa học Content Marketing đem lại rất nhiều lợi ích cho cá nhân và doanh nghiệp.
Theo như nội dung trên, có thể thấy, Content đóng vai trò rất quan trọng đối với sản phẩm và doanh nghiệp.
Thông qua Content, các bạn có thể đem giá trị mình tạo được gửi tới cho khách hàng. Đồng thời, thông qua giá trị mà khách hàng nhận được, thu về giá trị cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, việc tham gia khóa học Content Marketing còn đem lại những lợi ích khác như:
Dễ tạo được quan hệ với khách hàng
Khóa học Content Marketing sẽ hướng dẫn, cầm tay chỉ việc giúp bạn trở thành một chuyên gia biết lắng nghe, biết chia sẻ những nội dung có giá trị.
Từ đó, các bạn dễ dàng tạo được lòng tin từ khách hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng khăng khít hơn.
Chi phí cực thấp
Nắm vững kiến thức về Content Marketing, các bạn có thể thu hút lượng lớn khách hàng với chi phí bỏ ra rất thấp.
Đồng thời, khóa học Content Marketing sẽ hướng dẫn các bạn cách xác định khách hàng của mình là ai, để từ đó có thể lên nội dung một cách phù hợp.
Kênh tiếp cận đa dạng
Không chỉ sử dụng những kênh truyền thông truyền thống, Content Marketing còn được đa dạng hóa cách thức thể hiện ngay cả trên website, mạng xã hội,…
Điều đó giúp bạn có thể tiếp cận, khai thác được hàng trăm, hàng triệu khách hàng tiềm năng trên nhiều nền tảng.
Nâng cao khả năng sáng tạo
Khóa học Content Marketing sẽ giúp bạn biết thế nào là một nội dung hay. Bởi vì khi một nội dung tạo được hiệu ứng viral, tức là nó đã có sự khác biệt.
Sự khác biệt này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao được tính cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
Đối tượng nên tham gia khóa học Content Marketing
Đối tượng nên tham gia khóa học Content Marketing có thể là:
- Các các nhân đang và sẽ làm việc liên quan tới sáng tạo nội dung như: Content SEO, Content Writer, Copywriter, PR, truyền thông, Marketing, bán hàng,…
- Các cá nhân đang và sẽ làm việc thuộc lĩnh vực Marketing, SEO, Facebook Ads, Google Ads,…
- Các cá nhân sở hữu website, fanpage riêng và có nhu cầu học hỏi để phát triển nội dung, phục vụ cho việc kinh doanh.
- Các chủ sở hữu doanh nghiệp muốn có cái nhìn tổng quan về lĩnh vực Digital Marketing để từ đó có thể xây dựng chiến lược cạnh tranh đối thủ hiệu quả hơn.
- Các cá nhân quản lý, tiếp thị cấp trung muốn học hỏi, nâng cao kỹ năng Content Marketing để tối ưu hiệu quả kinh doanh tốt hơn.
- Các cá nhân đã và đang theo học lĩnh vực Marketing, có nhu cầu kinh doanh và muốn sở hữu bí quyết tăng doanh thu bán hàng.
Học Content Marketing có khó không?
“Học Content Marketing có khó không?” Học Content Marketing không khó. Tuy nhiên, muốn làm content, đầu tiên bạn phải chăm chỉ trau dồi kỹ năng viết của bản thân.
Thực tế, làm Content sẽ luôn đi liền với những con chữ. Nếu trong đầu bạn có vô vàn ý tưởng nhưng lại không biết cách trình bày và diễn đạt ra sao cho người đọc hiểu thì hiệu quả đem lại sẽ bằng không.
Tiếp theo, làm content rất cần tới sự sáng tạo. Tuy nhiên, sáng tạo không phải là yếu tố bẩm sinh. Đó cũng không phải là bản năng có sẵn trong mỗi con người.
Vì vậy, bạn cần phải tích lũy sự sáng tạo của bản thân bằng cách chăm chỉ đọc sách, tìm tòi và học hỏi.
Không chỉ thế, kỹ năng hình ảnh hoá cũng là yếu tố quan trọng mà các bạn cần chuẩn bị. Bởi nội dung khi có sự can thiệp của hình ảnh và màu sắc chắc chắn sẽ thu hút người đọc hơn rất nhiều.
Đặc biệt, trong lĩnh vực Content Marketing, nhiệm vụ của bạn sẽ không dừng lại ở việc sáng tạo và truyền tải nội dung.
Content Marketing bắt buộc bạn phải có thêm khả năng hình ảnh hoá. Biết biến câu từ thành những hình ảnh có thiết kế bắt mắt, ấn tượng giúp truyền tải thông điệp tới người đọc một cách ngắn gọn và thuyết phục nhất.
Ngoài ra, các bạn có thể trang bị kỹ năng khảo sát, nghiên cứu và đọc chỉ số để hiểu khách hàng của mình hơn. Qua đó, bạn có thể trực tiếp đánh giá mức độ hiệu quả mà content mình xây dựng, biết được chiến dịch mình tạo ra có phù hợp hay không.
Ví dụ, khi biết đọc các chỉ số trên Google Analytic, bạn sẽ nắm bắt được lượng traffic truy cập hàng ngày; biết được thời gian onsite của khách hàng trong bao lâu, biết được phần lớn khách hàng quan tâm tới sản phẩm, nội dung nào nhất,…
Xem thêm: Công ty dịch vụ thiết kế App Mobile theo yêu cầu SeeU.vn
Giới thiệu khóa học Content Marketing tại Seeu Solutions Agency
Thấu hiểu được sức mạnh và vai trò của Content Marketing, các chuyên gia Seeu Agency đã thiết kế khóa học Content Marketing nhằm giúp các học viên theo học có thể sáng tạo nên những nội dung hấp dẫn, đa dạng, đánh trúng vào tâm lý người đọc. Đồng thời có thể rút ngắn được thời gian “chốt đơn” của khách.
Từ đó, các bạn theo học sẽ có nền tảng kiến thức vững chắc, có thể ứng dụng khi làm việc tại các cơ quan truyền thông. Hoặc, có “vốn” kiến thức để tự khởi nghiệp, kinh doanh riêng,…
Nội dung khóa học Content Marketing tại Seeu Agency
Tổng quan chung về Content Marketing hiện nay
- Các mô hình content phổ biến và tổng quan về Content Marketing hiện nay.
- Phương pháp xác định mục tiêu khách hàng và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Hướng dẫn setup hoàn chỉnh kế hoạch Content Marketing hiệu quả, thu hút.
- Kiểm tra, phân tích và đánh giá mức độ hiệu quả chiến dịch Content Marketing.
Xây dựng nội dung cho website
- Setup nội dung với đa dạng các loại hình website: corporate website, landing page, brand site và microsite/campaign site.
- Dựa vào từ khoá SEO, đối thủ, khách hàng và công cụ Social Listening để tìm hiểu ý tưởng nội dung.
- Xây dựng content website hoàn chỉnh theo nguyên tắc ABCDE.
- Tìm hiểu các loại hình nội dung phổ biến nhất hiện nay như: Ebook, Infographic, Pinterest, nội dung trên Facebook, TikTok, Slideshow, Email marketing.
- Hướng dẫn sử dụng Google Analytics để đo lường mức độ hiệu quả của nội dung.
Kỹ thuật viết bài PR
- Tầm quan trọng của bài viết PR trong hoạt động kinh doanh.
- Tư duy viết bài PR dành cho doanh nghiệp.
- Quy tắc viết bài PR và công thức đặt tiêu đề bài viết hấp dẫn, cuốn hút.
- Bí quyết gia tăng sức mạnh trong nội dung bài viết để thuyết phục khách hàng.
- Một bài PR cần đáp ứng tiêu chuẩn và lưu ý gì?
Kỹ năng Copywriting cuốn hút và thuyết phục
- Thực hành công thức 5 bước thuyết phục.
- Xác định mục tiêu khách hàng và thấu hiểu họ.
- Copywriting có những trường phái nào?
- Phương pháp tự tìm và nghĩ ý tưởng viết bài dựa trên các nội dung có trước.
- Nguyên tắc viết và cách sáng tạo tiêu đề, content quảng cáo, viết bài PR cần biết.
- Mẹo viết bài thuyết phục và yếu tố giọng văn trong Copywriting.
Khóa học Content Marketing tại Seeu đem lại cho bạn những giá trị gì?
Khóa học Content Marketing cam kết đem lại những giá trị tuyệt vời cho các bạn. Cụ thể:
- Nội dung khóa học sẽ giúp các bạn nắm rõ các phương thức tạo nên một bài viết hay, có giá trị, thu hút khách hàng và ghi điểm tuyệt đối với họ theo các định dạng như: video viral, blog post, social content, infographic,…
- Thông qua những gì đã học về phác hoạ chân dung khách hàng, các bạn có thể tự xây dựng chiến lược Content Marketing. Đồng thời, có thể tự lên sơ đồ chiến lược content và hình thành được tư duy của người sáng tạo nội dung đúng nghĩa.
- Biết cách tìm kiếm khách hàng và biết cách tiếp cận, biến họ thành đại sứ cho thương hiệu của mình.
- Cập nhật thông tin mới nhất về những thay đổi trong thuật toán của Google,…
Thông tin liên hệ Seeu Agency
Qua các thông tin trên, nếu các bạn có nhu cầu tham gia khóa học Content Marketing cùng chuyên gia tại Seeu hãy liên hệ theo địa chỉ sau:
Công ty TNHH TRUYỀN THÔNG SEEU
Giấy phép ĐKKD số: 0317344867
- Website: Seeu.vn
- Trụ sở: 392 Đường Nguyễn Thị Đặng, Phường Hiệp Thành, Quận 12, HCM
- Văn phòng: L1-01.05 | Tòa nhà Landmark 1, khu đô thị Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, HCM.
Trên đây là những thông tin cơ bản về khóa học Content Marketing tại Seeu Agency. Hy vọng, qua bài viết này các bạn có thể hiểu tầm quan trọng của Content trong lĩnh vực Marketing. Đồng thời, biết được một đơn vị cung cấp khóa học Content Marketing chất lượng.
Seeu Agency sẵn sàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới khoá học. Các câu hỏi liên quan tới chi phí, thời gian, địa điểm theo học xin gửi về địa chỉ Seeu.vn. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và trả lời chi tiết nhất có thể!