Dịch vụ Zalo ZNS là một trong những tiện ích của ứng dụng Zalo nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thể gửi thông báo chăm sóc khách hàng dành cho những tài khoản Zalo OA. Dịch vụ tin nhắn zalo ZNS sở hữu những tính năng nổi bật tiết kiệm chi phí mang lại giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Vậy Zalo ZNS là gì? Cùng Seeu tìm hiểu dịch vụ Zalo ZNS hỗ trợ chăm sóc khách hàng siêu tốt ngay sau đây.
Tìm hiểu về Zalo ZNS
Zalo OA là gì?
Trước khi tìm hiểu về Zalo ZNS, chúng ta cần hiểu rõ khái niệm Zalo OA. Zalo OA được biết đến là Zalo Official Account là một kênh chính thức của tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trên Zalo. Bạn có thể tạo tài khoản Zalo OA trên trang cá nhân của mình.
Zalo ZNS là gì?
Zalo ZNS là Zalo Notification Service là dịch vụ tin nhắn Zalo cho phép gửi thông báo chăm sóc khách hàng. Dịch vụ này là một trong những giải pháp của nhóm tài khoản Zalo OA. Thông qua dịch vụ Zalo ZNS, các tài khoản doanh nghiệp Zalo OA có thể gửi thông báo, chia sẻ các thông tin giao dịch và thông tin chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ tích vàng zalo, lên tích vàng zalo nhanh chóng, uy tín
Dịch vụ Zalo ZNS phù hợp với lĩnh vực kinh doanh nào?
Zalo ZNS phù hợp với mọi lĩnh vực như Logistic, thời gian, siêu thị, tài chính, giáo dục hay bất động sản… Chỉ cần bạn đủ tiêu chuẩn và điều kiện mà Zalo đã đề xuất là bạn có thể triển khai dịch vụ:
- Đã sở hữu tài khoản Zalo OA.
- Sở hữu tệp khách hàng riêng.
- Nội dung tin nhắn ZNS đã được Zalo phê duyệt.
Lợi ích của dịch vụ Zalo ZNS
Giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng
Zalo được biết đến là mạng xã hội phát triển và thành công tại thị trường Việt Nam. Số lượng người sử dụng Zalo tại Việt Nam ước tính lên đến 54 triệu tài khoản. Đây là một trong những data phong phú đối với doanh nghiệp.
Sử dụng dịch vụ Zalo ZNS doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn nhanh chóng. Cứ 100% tin nhắn được gửi đi từ ZNS sau 1 giây thì sau 5 giây có đến 90% tin nhắn ZNS nhận được.
Tuỳ chỉnh nội dung đa dạng, dễ dàng
ZNS có thể thiết kế và tuỳ chỉnh nội dung một cách đa dạng đến từng đối tượng khách hàng. Có thể giới hạn cho mỗi thông báo lên đến 400 ký tự có dấu, thông báo ZNS có thể truyền tải nội dung đến khách hàng một cách trọn vẹn và chính xác. Các mẫu ZNS có thể đính kèm nhiều tiện ích như đường link dẫn hoặc gọi điện nhanh giúp tối ưu hiệu quả thông báo của doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể tăng khả năng nhận dạng thương hiệu thông qua việc đính kèm Logo thương hiệu trong các thông báo ZNS gửi đến khách hàng.
Tối ưu chi phí
Sử dụng dịch vụ Zalo ZNS doanh nghiệp chỉ cần thực hiện thanh toán dựa trên báo cáo kết quả chi tiết những lệnh ZNS được gửi thành công. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật giúp tối ưu chi phí cho việc sử dụng ZNS.
Hiệu quả đo lường
Doanh nghiệp hoàn toàn có thể theo dõi các dữ liệu báo cáo ghi nhận kết quả ZNS đã thực hiện bao gồm trạng thái đã nhận từ khách hàng và lý do không thành công (nếu có) cho từng lệnh ZNS. Kết quả này cung cấp số liệu quan trọng giúp ích trong việc theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp siêu tốt.
Đơn vị cung cấp dịch vụ Zalo ZNS chất lượng giá rẻ hiện nay
Seeu hỗ trợ cung cấp dịch vụ tin nhắn Zalo chăm sóc khách hàng nhanh chóng tiện lợi và uy tín hiện nay. Dịch vụ cho phép gửi thông báo chăm sóc khách hàng tới người dùng Zalo một cách hiệu quả, tối ưu. Với nội dung đa dạng, phù hợp với kiểm duyệt của Zalo khi gửi đến khách hàng với cấu trúc template có sẵn.
Hỗ trợ chèn Logo doanh nghiệp giúp nội dung tin nhắn gửi được nổi bật và thu hút sự chú ý hơn. Hỗ trợ kết hợp cùng các phần mềm, hệ thống quản lý dành cho doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên am hiểu, đầy kinh nghiệm mang lại trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng.
Bài viết giúp cung cấp thông tin về những lợi ích mà dịch vụ Zalo ZNS mang đến cho tài khoản doanh nghiệp. Tham khảo chi tiết hơn các gói dịch vụ tin nhắn Zalo tại Seeusocial.com.